​Thiết bị đuổi côn trùng

Thời tiết mùa hè là điều kiện thuận lợi để côn trùng sinh sôi nảy nở. Chúng là nguyên nhân ra những căn bệnh nguy hiểm cho bạn và gia đình thân yêu của mình.

Chuột là loài gặm nhấm có thể cắn đứt dây điện, làm hỏng sách vở, áo quần cũng như gây ra nhiều căn bệnh cho người. Ruồi là loại dơ bẩn tập trung ở ống cống, rác rưởi... và gây ra các bệnh như dịch tả, giun sán. 

Muỗi không chỉ gây ngứa cho con người nếu bị chúng đốt, ngoài ra muỗi còn được biết đến là tác nhân “nổi tiếng” truyền bệnh sốt xuất huyết, sốt rét và sốt vàng da... Gián lại có khả năng truyền các mầm mống gây bệnh như là bệnh tiêu chảy được gây nên do ngộ độc thức ăn.


Ruồi, muỗi, gián, chuột, kiến... là những mầm mống gây hại đến sức khỏe của con người, đặc biệt là vào mùa hè thì chúng càng trở nên nguy hiểm. Sự “hiện diện” của chúng trong căn nhà là điều bạn cảm thấy vô cùng bức bối nhưng không biết làm cách nào để loại bỏ chúng.


Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều thiết bị giúp bạn tránh xa dịch bệnh gây hại với những tính năng ưu việt.

Thiết bị sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần cắm nó vào ổ điện là sử dụng được. Thiết bị này sẽ phát ra các xung điện này tác động lên hệ thần kinh của côn trùng khiến cho chúng cảm thấy khó chịu và tìm cách trốn đi. Ngoài ra, sóng siêu âm của nó có tác dụng xua đuổi ruồi muỗi.

Ưu điểm của thiết bị này là bạn không cần phải dọn dẹp “chiến trường”, bởi chúng không chết mà sẽ rời bỏ căn hộ của bạn để đi đến một nơi xa mà không dám quay đầu trở lại. Thiết bị này hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến thú cưng như chó hoặc mèo.

Ngoài ra các bạn có thể sử dụng hợp chất xua đuổi côn trùng an toàn và không gây hại!

Link tham khảo sản phẩm: https://pureoils.vn/tinh-dau-x...

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/


Tin liên quan

Bình luận

top