Quy trình gia công tinh dầu độc quyền

Chúng tôi nhận sản xuất các dòng tinh dầu theo yêu cầu và gia công tinh dầu độc quyền giá rẻ dẫn đầu xu hướng trên thị trường tinh dầu

Nghiên cứu thị trường
Là bước đầu tiên quan trọng giúp tìm hiểu và nắm được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng để sản xuất và cung cấp sản phẩm ra thị trường. Pure luôn bắt kịp những xu hướng mới trên thế giới để đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng.

Phát triển công thức tinh dầu
Sau khi đã nghiên cứu và nắm được thị hiếu của khách hàng, phòng nghiên cứu sản phẩm sẽ tiến hành nghiên cứu mẫu thử để tìm được mẫu thích hợp nhất, phù hợp với môi trường sống của người dùng trong nước.
Chúng tôi sẽ tiến hành lựa chọn công thức nền cùng các nguyên liệu tự nhiên có tác dụng phù hợp với yêu cầu và bắt đầu giai đoạn phát triển công thức tinh dầu thiên nhiên.

Hệ thống phòng nghiên cứu-phát triển sản phẩm
Với hệ thống máy móc hiện đại và tân tiến, kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Pure với tiêu chí nghiên cứu ra sản phẩm chất lượng tốt, chất lượng cao, phù hợp với xu thế và thị trường tinh dầu.
Ngoài ra Pure luôn cập nhật các công thức làm tinh dầu từ các nước gia công tinh dầu Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Pháp, Đức,… để cho ra đời những công thức và sản phẩm tốt nhất phù hợp nhất với người Việt Nam.



Tư vấn pháp lý
Pháp lý là vấn đề mà bất kỳ doanh nghiệp hay cá nhân khi kinh doanh cần phải nắm rõ, Pure hỗ trợ khách hàng trong một số vấn đề về pháp lý để thủ tục hoàn thành một cách nhanh nhất và sản phẩm được lưu hành hợp pháp trên thị trường.

Thiết kế thương hiệu/ bao bì sản phẩm
Thiết kế thương hiệu và bao bì sản phẩm ảnh hưởng rất nhiều tới việc nhận diện thương hiệu, nhiều người có thói quen nhìn vào thương hiệu và bao bì để đánh giá sản phẩm. Thiết kế làm sao để nêu bật được tính chất và cá tính của sản phẩm.
Đội ngũ thiết kế Pure sẽ hỗ trợ khách hàng trong tạo dựng hình ảnh, xây dựng thương hiệu và thiết kế bao bì sản phẩm sao cho ấn tượng nhất, thể hiện được cá tính sản phẩm tốt nhất.

Lựa chọn chai lọ phù hợp
Chai lọ cũng là một thế mạnh của Pure. Đối với mỗi loại tinh dầu sẽ có mang những tính chất khác nhau, nên việc lựa chọn chai lọ phù hợp ngoài tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, còn giúp bảo quản tinh dầu một cách tốt nhất.
Pure ngoài cung cấp gia công tinh dầu còn cung cấp và tư vấn cho khách hàng các loại chai lọ phong phú, đa dạng, phù hợp cho từng sản phẩm.

Sản xuất bán thành phẩm
Sau khi phát triển xong công thức và chuẩn bị nguyên liệu. Các nguyên liệu sẽ được chuyển đến phòng sản xuất để tiến hành cân, đo, đong, đếm và đưa vào các máy khuấy, trộn để tạo ra bán thành phẩm theo đúng công thức

Trước quy trình này, các thiết bị và máy móc đều được tiệt trùng kỹ càng bằng thuốc chuyên dụng để đảm bảo môi trường sản xuất tốt nhất, không để xảy ra những vấn đề về bụi bẩn, nhiễm vi sinh ảnh hưởng đến chất lượng tinh dầu.

Sang chiết và đóng gói
Bán thành phẩm sau khi sản xuất sẽ được kiểm tra chất lượng.

Nếu đạt sẽ được chuyển qua phòng sang chiết và đóng gói để chiết vào các chai, lọ đã được lựa chọn.

Sản phẩm hoàn thiện được bao màng co bảo vệ, đóng gói, in phun dập date, số lô, gắn tem chống hàng giả và mã vạch theo tiêu chuẩn của bộ y tế. Cuối cùng được đóng hộp và dán nhãn thùng.



Vận chuyển
Sản phẩm sau khi đóng thùng được chuyển vào lưu kho và có lệnh sẽ xuất hàng và chuyển đến cho khách hàng.

Tư vấn giải pháp kinh doanh
Pure có nhiều kinh nghiệm đăng ký thủ tục pháp lý tinh dầu, vốn là giấy tờ quan trọng để đưa các sản phẩm mới ra thị trường hợp pháp.
Nếu muốn có hồ sơ đạt chuẩn trong thời gian sớm nhất, bạn có thể lựa chọn dịch vụ tư vấn, thực hiện các giấy tờ pháp lý Pure.

Chăm sóc khách hàng

Luôn mong muốn đem tới lợi ích tốt nhất cho khách hàng và cũng chính là đem lại lợi ích dài lâu cho doanh nghiệp mình. Với Pure chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ, chính sách hậu mãi, chế độ chăm sóc khách hàng là yếu tố luôn được chú tâm và đặt lên hàng đầu để cùng đồng hành với khách hàng, nhận được sự tin tưởng và hợp tác lâu dài từ phía khách hàng.

Với chúng tôi, song hành phát triển cùng khách hàng là con đường phát triển lâu dài và bền vững nhất.

Mọi thông tin chi tiết mời bạn tìm hiểu thêm tại Website Pureoils.Vn 
Phone: 0903.0123.15   
Email: Quocvu@dautramconyeu.com 

Tin liên quan

Bình luận

top