Nhận gia công tinh dầu giá rẻ tại tphcm

Với hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại, quy trình chiết xuất khép kín đảm bảo khâu vệ sinh an toàn thực phẩm

Với hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại, quy trình chiết xuất khép kín đảm bảo khâu vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo các yêu cầu khắt khe về hóa dược…  Chúng tôi nhận cung cấp tinh dầu thành phẩm;  chiết xuất, gia công tinh dầu với mọi biên độ về khối lượng (chiết xuất cả những mẻ nhỏ hoặc mẻ lớn mà nhiều đơn vị khác không thực hiện được):

– Nhóm sản phẩm dược liệu: ví dụ như  diếp cá, lá ổi, thiên niên kiện… Nhà máy chiết xuất tinh dầu công nghệ cao Pure chiết xuất được hầu hết tất cả các loại dược liệu ở mọi điều kiện áp suất và nhiệt độ.

– Nhóm sản phẩm tinh dầu: Là một trong những thế mạnh mà ít đơn vị sản xuất thực phẩm chức năng có thể chiết xuất được. Một số loại tinh dầu có thể kể đến như: tinh dầu Tràm, tinh dầu Tràm Trà, tinh dầu Bưởi, tinh dầu Gừng, tinh dầu sả Chanh, …



Để đảm bảo nguồn nguyên liệu thô cho Nhà máy về số lượng và chất lượng, Pure đã áp dụng nghiêm túc các tiêu chuẩn cho nguồn dược liệu đầu vào.

Đối với nguồn dược liệu nhập khẩu từ nước ngoài, bên cạnh các yêu cầu về pháp lý, qui định, Công ty Pure chủ động đánh giá nhà cung cấp, đánh giá chất lượng nguồn dược liệu trước khi quyết định nhập hàng. Dược liệu về đến kho, công ty lấy mẫu kiểm tra, kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn chất lượng đã được qui định để đảm bảo nguồn dược liệu đạt chất lượng mới được nhập kho.

Trong mỗi công đoạn sản xuất: từ thu hái – đến sơ chế – đến nhập kho bảo quản – đến chiết xuất cao – đến sản xuất sản phẩm Thực phẩm chức năng, đều được giám sát, kiểm tra chất lượng nghiêm túc theo qui trình, sản phẩm đạt ở khâu này mới được tiếp tục triển khai khâu tiếp theo.


Các bước cơ bản của quy trình chiết xuất tinh dầu
Qua mỗi bước, bộ phận QC sẽ lấy mẫu kiểm tra, kiểm nghiệm, nếu đạt mới chuyển sang bước tiếp theo
1. Nguồn nguyên liệu đạt chuẩn
2. Nhập kho và bảo quản
3. Xuất kho theo lệnh sản xuất đơn hàng
4. Làm sạch/ rửa nguyên liệu/ sơ chế nguyên liệu
5. Nạp nguyên liệu vào nồi chiết
6. Chiết xuất dược liệu/ chiết xuất tinh dầu (Theo quy trình công nghệ tiên tiến)
7. Ra thành phẩm
8. Đóng gói theo tiêu chuẩn
9. Bàn giao

Mọi thông tin chi tiết mời bạn tìm hiểu thêm tại Website Pureoils.Vn 
Phone: 0903.0123.15   
Email: Quocvu@dautramconyeu.com 

Tin liên quan

Bình luận

top