Gia công tinh dầu treo xe

Trong quá trình sử dụng xe ô tô, sự bất cẩn trong ăn uống, hút thuốc,…khiến xe bạn có mùi khó chịu.

Ngôi nhà của bạn có mùi hôi ẩm mốc từ các căn phòng.

Tinh dầu treo xe của Pure sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng các vấn đề đó. Với hương thơm được chiết xuất từ cây cỏ, hoa lá tự nhiên.

Sản phẩm không những có tác dụng mang lại hương thơm tươi mát mà còn giúp thư giãn tinh thần, tăng độ tập trung khi lái xe và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Hiện nay, xu hướng sử dụng tinh dầu treo xe thiên nhiên ngày càng thông dụng trong cuộc sống. Pure nhận nghiên cứu và gia công tinh dầu treo xe theo yêu cầu. Sản phẩm đa dạng, giá thành phải chăng, mẫu mã hấp dẫn hứa hẹn sẽ là ý tưởng kinh doanh thông minh cho khách hàng.


1. Giới thiệu tinh dầu treo xe:
Tinh dầu là dạng chất lỏng tập trung của các chất dễ bay hơi trong thực vật có mùi thơm. Các phân tử trong tinh dầu có thể thay đổi nhanh chóng từ dạng lỏng và rắn sang dạng khí ở nhiệt độ phòng, cũng chính vì thế mà tinh dầu tỏa mùi hương rất mạnh

Tinh dầu treo xe được tạo ra với nguyên liệu từ tinh dầu chiết xuất tự nhiên. Tinh dầu tự nhiên được đóng trong những chiếc lọ thủy tinh nhỏ xinh có nắp gỗ hấp thụ hương thơm. Tinh dầu có nhiều công dụng khác nhau và được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau

Không những treo tinh dầu trên xe, bạn cũng có thể treo tinh dầu trong tủ quần áo, phòng ngủ, phòng tắm,…để tạo mùi hương, xua đuổi côn trùng, khử mùi nhanh chóng và rất nhiều cách sử dụng khác nhưng luôn mang lại hiệu quả khiến bạn bất ngờ.



2. Thông tin sản phẩm tinh dầu treo xe:

Thành phần chính: Các loại tinh dầu thiên nhiên,…

Công dụng tinh dầu treo xe:
Hiện nay, có các loại tinh dầu treo xe phổ biến được khách đặt nhiều như sau:

Tinh dầu quế: hương thơm ngọt cay, dễ chịu, dễ dàng khử mùi xe, giúp người dùng tập trung cao độ khi lái xe, tăng khả năng tuần hoàn cho não bộ, giải tỏa căng thẳng
Tinh dầu húng quế: kích thích trí não, giải tỏa mệt mỏi, chống trầm cảm và làm dịu tinh thần.
Tinh dầu Gừng: giúp giảm say xe, chống buồn nôn
Tinh dầu phong lữ: giúp giảm căng thẳng, tạo tinh thần hưng phấn, sáng khoải, tăng khả năng tập trung, khử mùi hôi xe.
Tinh dầu hương chanh: khử mùi, tăng tập trung, giảm tình trạng say xe.
Tinh dầu bạc hà: sát khuẩn, xua đuổi côn trùng, giải tỏa căng thẳng.
Hướng dẫn sử dụng:
Đầu tiên bạn xoay nắp gỗ trên đầu lọ tinh dầu ra.
Tiếp theo tháo nắp nhựa trắng bên trong
Dùng đinh ghim châm khoảng 3-10 lỗ trên nắp nhựa trắng để tinh dầu thoát lên
Sau đó đóng nắp nhựa vào cổ lọ và vặn chặt nắp gỗ lại
Dốc ngược cho tinh dầu đi xuống nắp gỗ và sợi dây treo (khi thấy ướt thì dừng lại)
Cuối cùng bạn treo lọ tinh dầu lên vị trí muốn để và tận hưởng
Với bất kì loại tinh dầu treo xe nào bạn cũng có thể thực hiện theo các bước trên để có được hiệu quả mong muốn. Khi tinh dầu trong lọ treo hết bạn có thể rót thêm từ lọ tinh dầu vào

Ngoài ra, Pure sẽ điều chỉnh thành phần và công thức để phù hợp với yêu cầu sản phẩm của đối tác.

3. Lý do đối tác chọn gia công tinh dầu treo xe tại Pure:
*Nguyên liệu – Thành phẩm:
– Nguyên liệu thiên nhiên: 100% nguyên liệu được Sở Y tế cấp phép an toàn, thành phần của tinh dầu treo xe đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, không độc hại đến sức khỏe người sử dụng.

– Sản phẩm với chất lượng tốt nhất: Với các nguyên liệu từ tinh dầu chiết xuất tự nhiên nên đối tác dễ dàng tạo dựng một thương hiệu riêng của mình. Mỹ phẩm được sản xuất trong môi trường đạt chuẩn, dây chuyền sản xuất chuẩn cGMP.

– Sản phẩm dễ kết hợp bán với các sản phẩm khác: Khi đối tác chọn gia công tinh dầu treo xe, đối tác có thể kinh doanh các sản phẩm đi kèm khác như: xịt khoáng, xịt đuổi muỗi,…Giúp cho đối tác đa dạng về sản phẩm cũng như tăng thêm lợi thế khi kinh doanh.

– Giá thành gia công mỹ phẩm đạt chuẩn rẻ nhất: Chúng tôi có nhà máy sản xuất cGMP, dây chuyền hiện đại nên tiết kiệm được các chi phí sản xuất. Bên cạnh đó nguyên liệu chúng tôi được nhập trực tiếp tại Mỹ và Châu Âu, không qua bất kì trung gian nào dẫn đến giá thành gia công phù hợp mà chất lượng đảm bảo nhất.

*Nhà máy:
– Nhà máy gia công Pure có dây chuyền đạt chuẩn quốc tế: Nhà máy gia công tinh dầu treo xe hiện đại, đạt chuẩn cGMP có công suất 500 tấn/ năm. Sản phẩm tinh dầu treo xe được gia công trong dây chuyền khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

– Nhà máy Pure có đầy đủ kiều kiện, chức năng để công bố mỹ phẩm ra thị trường: Nhà máy Pure được cấp phép đạt chuẩn, có đầy đủ điều kiện cho phép, chuyên môn nên có thể công bố mỹ phẩm.

*Đội ngũ nghiên cứu:
– Đội ngũ Lab (Nghiên cứu) có chuyên môn cao: Với các Bác Sĩ, Dược Sĩ và Công nghệ sinh học có chuyên môn cao, nhiệt huyết với nghề, được đào tạo bài bản. Có thể nghiên cứu hầu hết các loại mỹ phẩm trên thị trường hiện nay. Hàng năm, phòng Lab nghiên cứu hơn 3.000 mẫu, các mẫu được test lâm sàng và theo dõi chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

*Dịch vụ:
– Dịch vụ đa dạng cho đối tác lựa chọn: Dịch vụ gia công ở Pure rất đa dạng, đối tác có thể gia công bán thành phẩm hoặc trọn gói. Pure có thể hỗ trợ đối tác từ khâu nghiên cứu sản phẩm, gia công (chiết rót, đóng gói, …),…Pure nhận gia công từ 1kg trở lên.

– Dịch vụ đi kèm đa dạng: Pure cung cấp cho khách hàng chai lọ, hỗ trợ in ấn bao bì trọn gói. Pure cung cấp cũng như tư vấn khách hàng những mẫu mã mới nhất, hợp xu hướng, tinh tế. Chai lọ được nhập khẩu trực tiếp từ đối tác cung ứng nên có giá thành hợp lý nhất.

– Hỗ trợ tìm kiếm ý tưởng và tạo dựng thương hiệu: Nếu khách hàng muốn kinh doanh về mỹ phẩm nhưng còn bâng khuâng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào. Hay chưa có ý tưởng về thương hiệu thì đội ngũ Marketing và Lab sẽ giúp khách hàng tìm kiếm.

*Yếu tố khách quan khác:
– Thị trường khách hàng rộng lớn: Với các công dụng cũng như có thể tùy biến công dụng theo ý đối tác để tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất như tinh dầu treo xe chinh phục người tiêu dùng.

4. Các chương trình ưu đãi – khuyến mãi gia công:
Nhận gia công tinh dầu treo xe từ 1kg.
Tư vấn thiết kế bao bì và in ấn.
In tem chống hàng giả.
Hỗ trợ đăng ký mã vạch theo yêu cầu.

Nếu có nhu cầu đặt gia công hoặc lấy sỉ hàng có sẵn thì bạn hãy liên hệ đến công ty để nhân viên tư vấn cụ thể hơn cho bạn nhé. 

Mọi thông tin chi tiết mời bạn tìm hiểu thêm tại Website Pureoils.Vn. 
Địa chỉ nhà máy: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.
Phone: 0903.0123.15 
Email: sale@dautramconyeu.com
Dịch vụ của Pure: 
Gia công tinh dầu và công bố Mỹ Phẩm 
Hồ sơ chi tiết sản phẩm 
Thiết kế bao bì, cung cấp chai lọ


Tin liên quan

Bình luận

top