Gia công tinh dầu cam uy tín, giá rẻ

Bạn chưa có kinh nghiệm hay kiến thức về sản xuất tinh dầu cam và đang tìm kiếm một công ty gia công tinh dầu cam trọn gói theo yêu cầu uy tín, chất lượng?

Bạn có kiến thức về tinh dầu cam và thường xuyên sáng tạo ra các công thức sản phẩm cho riêng mình?
Hay bạn mong muốn tạo ra dòng sản phẩm riêng nhưng lại thiếu vốn để gia công số lượng lớn?
Bạn muốn đa dạng hóa các sản phẩm bạn kinh doanh, mở rộng thương hiệu phục vụ nhu cầu người tiêu dùng?
Tất cả những thắc mắc đó hãy để Pure chúng tôi giúp đỡ bạn.

GIA CÔNG TINH DẦU CAM TRỌN GÓI
Ngay khi nhận đơn hàng gia công tinh dầu cam hay bất kỳ sản phẩm nào khác, đội ngũ kỹ sư Pure sẽ nhanh chóng tiến hành nghiên cứu công thức gia công phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng. 



Tinh dầu cam có nguồn gốc từ đâu?
Tinh dầu cam là tinh dầu được chiết xuất từ vỏ cam, với các thành phần nổi bật như Limonene chiếm 85 % đến 96 %, myrcene chiếm 0,5 % đến  3 %. Phương pháp thường được sử dụng là ép lạnh. Tinh dầu cam có hương thơm ngọt thoáng dễ chịu trong lành, mát.
Thành phần và tỷ lệ các thành phần khác nhau tùy theo loại cam dùng để chiết xuất tinh dầu. Hiện người ta đã xác định được hàng trăm hợp chất có mặt trong tinh dầu cam. Tuy nhiên, nhóm terpene với limonene là có hàm lượng vượt trội nhất Với những thành phần này tinh dầu cam mang lại cho người sử dụng rất nhiều lợi ích.
 
Tác dụng của tinh dầu cam
Tinh dầu cam được sử dụng thông thường với mục đích nhằm chữa trị các chứng như : tiêu hóa kém, mệt mỏi kéo dài và trở thành mãn tính, chứng trầm cảm, nhiễm trùng răng miệng, nhiễm trùng da, cảm lạnh, cảm cúm và kích thích khả năng ham muốn tính dục ( điều trị chứng bất lực ). Cùng với đó tinh dầu cam còn được sử dụng để khắc phục các tình trạng co thắt cơ bắp, kích thích tiêu hóa, tăng tuần hoàn khí huyết, khử mùi.
Tinh dầu cam còn có khả năng tuyệt vời hơn nữa đó chính là chứa hơn 90 % thành phần Limonene, đây là thành phần có khả năng mạnh mẽ trong việc chống và ngăn chặn sự phát triển của các khối u, cùng với đó là làm cho các khối u giảm dần.

Tăng khả năng lưu thông khí huyết
Tiêu diệt vi khuẩn và mầm bệnh
Giảm nếp nhăn trên da
Chăm sóc và dưỡng da
Giảm lo lắng và căng thẳng
Ổn định huyết áp



Ngoài ra tinh dầu cam còn được sử dụng để hạ huyết áp, giảm đau, chăm sóc da, xông hương..... Với những công dụng tuyệt vời mà tinh dầu cam mang lại, chúng tôi chắc chắn các bạn nên sở hữu cho mình một chai tinh dầu cam và các loại tinh dầu Pure nguyên chất trong nhà để bảo vệ những người thân yêu và làm thơm mát căn phòng mỗi ngày.

Ngoài việc cung cấp các gói gia công tinh dầu cam độc quyền, trọn gói, Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Pure còn cung cấp các gói gia công, bao gồm hàng trăm loại sản phẩm khác nhau. Đến với Pure, bạn còn được nhận các chương trình ưu đãi, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dù bạn là khách hàng lâu năm hay lần đầu hợp tác. Chỉ cần nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. Pure rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng.

Phone: 0903.0123.15 
Email: Quocvu@dautramconyeu.com
Dịch vụ của Pure: 
Gia công tinh dầu và công bố Mỹ Phẩm 
Hồ sơ chi tiết sản phẩm 
Thiết kế bao bì, cung cấp chai lọ.

Tin liên quan

Bình luận

top