Gia công tinh dầu cam

Sử dụng tinh dầu thiên nhiên trong cuộc sống đang trở thành một xu hướng của các gia đình, không chỉ là giải pháp thư giãn mà nó còn hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe chúng ta.

Một trong số các loại tinh dầu được nhiều người yêu thích là tinh dầu cam thiên nhiên. Vậy, giá tinh dầu cam thiên nhiên được bán như thế nào? Gia công ra sao?

Hiện nay có không ít các đơn vị cung cấp tinh dầu cam giá sỉ, tuy nhiên bạn cũng hết sức cẩn trọng vì rất dễ mua phải tinh dầu giả và kém chất lượng. Bạn có thể yên tâm mua tinh dầu cam giá sỉ ngay tại Tinh Dầu Pure, nơi có xưởng sản xuất tinh dầu cam tại Tp. Hồ Chí Minh theo tiêu chuẩn chất lượng. Ngoài tinh dầu cam thiên nhiên, chúng tôi còn có các loại tinh dầu thiên nhiên như tinh dầu sả chanh, tinh dầu vỏ bưởi. Đây đều là những loại tinh dầu đang được nhiều người tin dùng và lựa chọn.



- Quy trình sản xuất chuyên nghiệp:

+ Sản phẩm được sản xuất từ các thành phần tự nhiên

+ Tinh dầu thành phẩm là sản phẩm sạch, tinh khiết, không lẫn các tạp chất

+ Tinh dầu vỏ cam có màu trắng trong và mùi thơm đặc trưng

- Được đổi hàng mới nếu sản phẩm bị lỗi

- Cam kết đền bù nếu như khách hàng mua phải sản phẩm giả và không đúng chất lượng như cam kết

Bên cạnh mức giá tốt và chất lượng sản phẩm vượt trội, tinh dầu cam thiên nhiên Tân Triều còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như:

- Tăng khả năng miễn dịch: Thành phần Liminene của tinh dầu cam có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp cơ thể chúng ta tăng cường hệ thống miễn dịch.

- Chất kháng khuẩn tự nhiên: Tinh dầu cam có khả năng kháng khuẩn rất tốt, có thể ngăn chặn các vi khuẩn có hại cho sức khỏe, trong đó có loại vi khuẩn đường ruột nguy hiểm E.Coli và vi khuẩn Salmonella.

- Hạ huyết áp: Ngửi tinh dầu cam làm giảm bớt căng thẳng, đồng thời giúp hạ huyết áp một cách tự nhiên. Điều này đã được chứng minh qua một số nghiên cứu thực tế.

- Chống viêm và giảm đau: Tinh dầu cam có chứa các chất chống viêm và giúp giảm đau, điều trị đau cơ, đau khớp rất hiệu quả.

- Giảm stress, an thần: Hàng trăm năm nay, tinh dầu cam vẫn được xem là một phương thuốc an thần chống trầm cảm. Ngửi tinh dầu cam có thể giúp bạn xua tan đi mệt mỏi và có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.



- Làm đẹp da: Vitamin C là loại vitamin có tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp, chống lão hóa và sản xuất ra Collagen. Vỏ cam là nơi chứa hàm lượng Vitamin C cao nhất. Do đó, việc sử dụng tinh dầu cam sẽ giúp bạn cải thiện được nhan sắc một cách hiệu quả. Bên cạnh tác dụng chống lão hóa, tinh dầu cam còn có thể trị được mụn trứng cá.

- Ngăn ngừa ung thư: Theo các nghiên cứu cho thấy thành phần D-Limonene chứa trong tinh dầu cam có thể sử dụng để điều trị ung thư. Hợp chất này là một monoterpene có khả năng ngừa ung thư gan, vú, da, phổi, dạ dày,...

Một trong những ưu điểm nổi bật làm nhiều người yêu thích và lựa chọn tinh dầu cam thiên nhiên ở Tân Triều là giúp thư giãn, giảm stress, dễ ngủ ngon. Với ưu điểm này, tinh dầu cam phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là rất tốt cho sức khỏe của người cao tuổi.

CÁCH ĐẶT HÀNG TỪ XƯỞNG 
Bạn có thể đặt tinh dầu cam giá sỉ tại Tp. Hồ Chí Minh của Pure bằng các cách sau:

Mọi thông tin chi tiết mời bạn tìm hiểu thêm tại Website Pureoils.Vn. 
Địa chỉ nhà máy: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.
Phone: 0903.0123.15 
Email: sale@dautramconyeu.com
Dịch vụ của Pure: 
Gia công tinh dầu và công bố Mỹ Phẩm 
Hồ sơ chi tiết sản phẩm 
Thiết kế bao bì, cung cấp chai lọ

Nếu bạn đang cần gia công tinh dầu cam với số lượng lớn đừng quên lựa chọn Pure để được hỗ trợ thông tin và nhận được ưu đãi tốt nhất nhé!

Ngoài các loại tinh dầu cam thiên nhiên, tại Pure còn có rất nhiều loại tinh dầu khác như bưởi, chanh sả,... 

Tin liên quan

Bình luận

top