Gia công nước rửa tay

Với dịch vụ gia công nước rửa tay trọn gói cùng nhiều dòng sản phẩm khác

Với dịch vụ gia công nước rửa tay trọn gói cùng nhiều dòng sản phẩm khác, Pure sẽ đảm nhận quá trình sản xuất từ A đến Z, bao gồm nguyên liệu, sản xuất, thiết kế đóng gói bao bì, kiểm nghiệm chất lượng, hỗ trợ công bố sản phẩm,…. Chỉ cần bạn nhấc máy lên, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

GIA CÔNG MỸ PHẨM, NƯỚC RỬA TAY
Tự hào có nhiều năm kinh nghiệm trong việc gia công tinh dầu, Công Ty  Pure tự tin rằng sẽ là người bạn đồng hành trên con đường phát triển thương hiệu độc quyền của bạn.

Điều tạo nên thành công của mỹ phẩm Pure không thể không kể đến đội ngũ kỹ thuật sinh hóa được đào tạo từ các buổi học chuyên môn trong và ngoài nước, luôn luôn nghiên cứu để tạo ra đa dạng công thức mỹ phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng. 

Không chỉ xuất phát từ nhu cầu của khách hàng mà các sản phẩm, dịch vụ Pure cung cấp còn xuất phát từ những nhu cầu thực tế của thị trường. Đặc biệt thời gian gần đây, trong bối cảnh dịch Covid 19 đang có những diễn biến phức tạp ngoài khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn thì nước rửa tay khô hiện đang trong tình trạng “cháy” hàng ở phần lớn các cửa hàng, nhà thuốc ở TP.HCM nói riêng và nhiều địa phương trên cả nước nói chung. Do đó, nhiều người không còn cách nào khác là lựa chọn hình thức mua các loại nước rửa tay khô, dung dịch sát khuẩn thông qua các kênh bán hàng trực tuyến, mạng xã hội không rõ nguồn gốc, chất lượng... 

Cũng chính vì thế với mong muốn giúp người tiêu Việt có những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất mà Pure trong thời gian này đã không ngừng đẩy mạnh và hoàn thiện hơn các công thức gia công nước rửa tay của mình đã trước đó nhằm để đáp ứng và nâng tầm nước rửa tay do Pure sản xuất trên thị trường. 

Như đã biết, nhu cầu hiện nay là làm sạch và đăc biệt là cho đôi bàn tay, vậy nên Pure đã cho ra đời công ty gia công nước rửa tay.
 


Bạn chưa có nhà xưởng sản xuất mỹ phẩm? Bạn muốn xây dựng thương hiệu mỹ phẩm mang dấu ấn của riêng mình? Bạn chưa có kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm? Đến với Pure, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời. Với dịch vụ gia công nước rửa tay trọn gói cùng nhiều dòng sản phẩm khác, Pure sẽ đảm nhận quá trình sản xuất từ A đến Z, bao gồm nguyên liệu, sản xuất, thiết kế đóng gói bao bì, kiểm nghiệm chất lượng, hỗ trợ công bố sản phẩm,…. Chỉ cần bạn nhấc máy lên, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

GIA CÔNG NƯỚC RỬA TAY ĐỘC QUYỀN GIÁ RẺ:
Nước rửa tay diệt khuẩn Pure với công thức độc đáo giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn cho làn da hoàn toàn sạch sẽ, phòng ngừa hiệu quả các bệnh lây lan qua đường tiêu hóa do thói quen dùng tay ăn uống. Loại bỏ các vết bẩn, mồ hôi, tế bào chết trên da, đồng thời cân bằng độ ẩm chăm sóc da tay mịn màn với hương thơm nhẹ nhàng.

Công thức gia công nước rửa tay cũng như các dòng sản phẩm khác đều được Pure cung cấp miễn phí. Ngoài ra, mọi quy trình sản xuất nước rửa tay đều được thực hiện theo chu trình khép kín tại nhà xưởng đạt chuẩn GMP trên dây chuyền máy móc công nghệ tân tiến hiện đại, nguồn nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trước khi xuất xưởng, giao tới đối tác, chúng tôi đều tiến hành kiểm nghiệm sản phẩm nghiêm ngặt tại phòng lab chuyên dụng. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm chúng tôi tạo ra đều gói gọn tâm huyết của đội ngũ nhân viên, đảm bảo chất lượng và hiệu quả.


ĐƠN VỊ GIA CÔNG NƯỚC RỬA TAY UY TÍN NHẤT HIỆN NAY:
Để tìm một đơn vị gia công mỹ phẩm không hề khó nhưng để hợp tác lâu dài với một đơn vị gia công uy tín chất lượng, đạt đủ các tiêu chuẩn thì không hề dễ dàng. Sở hữu hàng trăm công thức sản xuất mỹ phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, Pure nhận gia công nước rửa tay trọn gói cùng các loại sản phẩm mỹ phẩm khác. Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động; chính vì vậy, dù đơn hàng lớn hay nhỏ Pure luôn đặt trọn tâm huyết trong từng sản phẩm. Chúng tôi nói không với các loại chất cấm như Corticoid, chì, thùy ngân, parabens,… gây ảnh hưởng uy tín thương hiệu của đối tác đặt gia công và đặc biệt là sức khỏe người tiêu dùng. Đối với mỗi đơn hàng, chúng tôi đều phải xây dựng kế hoạch rõ ràng, nghiên cứu công thức phù hợp với yêu cầu của quý khách.

Dịch vụ gia công nước rửa tay độc quyền, Pure sẵn sàng cải tiến đổi mới công thức sản xuất, mùi hương cũng như các yêu cầu khác từ quý khách hàng để tạo ra những sản phẩm độc quyền cho bạn. Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất của chúng tôi đều được thực hiện khép kín. Hơn nữa, chúng tôi còn nhận cung cấp, thiết kế bao bì chai lọ, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ công bố sản phẩm và tư vấn xây dựng phương án marketing cho những cơ sở, doanh nghiệp, cá nhân mới bắt đầu kinh doanh.
Nếu bạn đang ấp ủ kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biến giấc mơ đó thành hiện thực nhé.

Nếu có nhu cầu đặt gia công hoặc lấy sỉ hàng có sẵn thì bạn hãy liên hệ đến công ty để nhân viên tư vấn cụ thể hơn cho bạn nhé. 

Mọi thông tin chi tiết mời bạn tìm hiểu thêm tại Website Pureoils.Vn. 
Địa chỉ nhà máy: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.
Phone: 0903.0123.15 
Email: sale@dautramconyeu.com
Dịch vụ của Pure: 
Gia công tinh dầu và công bố Mỹ Phẩm 
Hồ sơ chi tiết sản phẩm 
Thiết kế bao bì, cung cấp chai lọ


Tin liên quan

Bình luận

top