Gia Công Gel Rửa Tay Hỗ Trợ Mùa Dịch

Dịch vụ gia công Gel rửa tay là sản phẩm được Pure được nguyên cứu và phát triển để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường trong mùa dịch bệnh.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế về khả năng ngăn ngừa và phòng chống vi khuẩn virut.

Gel rửa tay là một trong những sản phẩm giúp vệ sinh tay một cách nhanh chóng và tiện lợi, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh Covid. Hiện nay, Pure nhận gia công gel rửa tay khô bổ sung cồn 70 độ nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường – những khách hàng muốn kinh doanh hay doanh nghiệp công ty có nhu cầu mua gel rửa tay để đảm bảo sức khỏe cho công nhân viên của mình, góp phần cùng xã hội phòng chống dịch bệnh.



Tại Sao Bạn Nên Đặt Gia Công Gel Rửa Tay Tại Pure
Nhu cầu thị trường về các sản phẩm như gel rửa tay, nước rửa tay ngày càng gia tăng dẫn đến ngày càng có nhiều những cơ sở sản xuất  tự phát mọc lên, một trong số đó có thể sở hữu quy trình sản xuất cũng như nguồn nguyên liệu không rõ ràng và đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng.
Dịch vụ gia công Gel rửa tay là sản phẩm được Pure được nguyên cứu và phát triển để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường trong mùa dịch bệnh. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế về khả năng ngăn ngừa và phòng chống vi khuẩn virut.
Ngoài ra, Pure sở hữu hệ thống nhà máy sản xuất rộng hơn 3.000m2 vận hành theo tiêu chuẩn cGMP với trang thiết bị máy móc hiện đại, công suất lên đến 10.000 sản phẩm/ngày, luôn luôn đảm bảo tiến độ sản xuất cũng như chất lượng của từng đơn hàng.
Cùng với đội ngũ nhân viên sản xuất giàu kinh nghiệm, đảm bảo quá trình vận hành và sản xuất luôn được tiến hành một cách thuận lợi, tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả.


Gia Công Gel Rửa Tay Khô Chất Lượng Uy Tín
Với dịch vụ gia công gel rửa tay trọn gói tại Pure, được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ kỹ sư sinh hóa, kỹ thuật viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm. Chúng tôi sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên như chiết xuất nha đam, tinh dầu bạc hà kết hợp cùng cồn 70o không chỉ có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn mà còn có tác dụng dưỡng ẩm, không làm khô da tay nếu sử dụng thường xuyên

- Chiết xuất tràm trà: cấp ẩm và dưỡng ẩm tự nhiên cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô bong tróc, hạn chế dị ứng da do da nhạy cảm
- Tinh dầu sả chanh: có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn – virut, mùi hương nhẹ nhàng, không gây kích ứng
- Cồn 70 độ: có khả năng giết chết vi khuẩn nhờ vào cơ chế thẩm thấu vào thành tế bào của vi khuẩn và phá hủy cấu trúc ADN của chúng, là một phương pháp hiệu quả để loại bỏ và ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn, virut.
Với dịch vụ gia công gel rửa tay  trọn gói tại Pure, chúng tôi luôn có chương trình hỗ trợ phù hợp nhất cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết mời bạn tìm hiểu thêm tại Website Pureoils.Vn 
Phone: 0903.0123.15   
Email: Quocvu@dautramconyeu.com 

Tin liên quan

Bình luận

top