Chai xịt côn trùng an toàn cho gia đình

Muỗi là loài côn trùng nguy hiểm, gây ra nhiều bệnh cho con người, đặc biệt là trẻ em như virus Zika, sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản, sốt vàng da,… .

Muỗi là loài côn trùng nguy hiểm, gây ra nhiều bệnh cho con người, đặc biệt là trẻ em như virus Zika, sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản, sốt vàng da,… . Vì thế chúng ta cần diệt muỗi một cách hiệu quả và an toàn.

Việc lựa chọn giữa sử dụng thuốc diệt muỗi và những cách diệt muỗi dân gian bảo đảm an toàn cho sức khỏe gia đình bạn là băn khoăn của không ít người.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc xịt muỗi vô cùng phong phú và đa dạng, gây khó khăn cho người tiêu dùng khi chọn mua. Để giải đáp thắc mắc cho bạn, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những loại thuốc xịt muỗi an sử dụng công nghệ sinh học vừa hiệu quả vừa bảo đảm cho sức khỏe gia đình bạn.


1. Thuốc xịt muỗi Jumbo Vape Fik

Sản phẩm có mùi hương cam chanh dễ chịu giúp diệt côn trùng hiệu
quả, đồng thời mang lại hương thơm đặc trưng, không tạo mùi khó chịu như những loại bình xịt côn trùng thông thường. Đồng thời, thuốc xịt muỗi Jumbo Vape Fik giúp bảo vệ gia đình khỏi nhiều loại côn trùng khác nhau đặc biệt là muỗi vằn, góp phần hạn chế bệnh sốt xuất huyết hay các bệnh liên quan tới côn trùng khác.

2.Thuốc xịt muỗi Raid

Với mùi hương dễ chịu, thoáng mát giúp đuổi sạch muỗi và công thức diệt muỗi tối ưu giúp diệt hết muỗi và bảo vệ gia đình bạn khỏi bệnh sốt xuất huyết. Đặc biệt thuốc xịt muỗi Raid không chứa thành phần độc hại.

3.Thuốc xịt muỗi Mosfly Fik

Với công thức diệt muỗi tối ưu, giúp tiêu diệt nhanh các loại côn trùng bay như ruồi, muỗi…
Hương thơm tươi mát, dễ chịu cùng hoạt chất diệt muỗi thế hệ mới cho hiệu quả cao hơn.

4.Thuốc xịt muỗi hữu cơ

Là chất chống côn trùng tự nhiên 100%, được sử dụng từ những loại tinh dầu tự nhiên có tác dụng đuổi muỗi và côn trùng, với hương thơm dễ chịu, không gây độc hại và tác dụng hiệu quả.

5.Thuốc xịt muỗi từ tinh dầu

Những loại tinh dầu có tác dụng diệt muỗi như: tinh dầu sả, tinh dầu bạc hà, tinh dầu chanh, tinh dầu bưởi, tinh dầu  hoa oải hương, tinh dầu quế, tinh dầu tràm trà,… dùng nó làm thuốc xịt muỗi bằng cách pha hỗn hợp với nước theo tỉ lệ 1:1 và cho vào bình xịt.


6.Thuốc xịt muỗi có chứa Permethrin

Permethrin là 1 hóa chất tổng hợp không chỉ có tác dụng diệt muỗi mà còn có thể diệt cả ve và bọ chét, không dùng trực tiếp trên da, chỉ dùng trên quần áo và các vật dụng xung quanh. Có thể dùng với dụng cụ bắt muỗi bằng điện.

7.Thuốc xịt muỗi chứa DEET

DEET là hoá chất thường được biết dưới tên N-diethyl-3-methylbenzamide, có hiệu quả giữ muỗi tránh xa 3 đến 8 giờ tùy thuộc vào hàm lượng DEET trong thuốc. Hàm lượng DEET an toàn là 10%.

Vì DEET không hoà tan được với nước nên không được bôi trực tiếp lên da hoặc xịt vào những nơi ẩm ướt.

Tin liên quan

Bình luận

top