Cải thiện hệ miễn dịch ở người lớn tuổi trong thời gian dịch bệnh

Giai đoạn tình hình dịch Covid-19 bùng phát trở lại và có những diễn biến vô cùng phức tạp thì Việt Nam ta đã có những ca tử vong đầu tiên mà đa số là người già, người lớn tuổi đã có các vấn đề về bệnh nền nghiêm trọng, khả năng đề kháng suy giảm.

Lúc này, tinh dầu thiên nhiên lại một lần nữa chứng minh “tiềm năng” vô hạn của mình như một liệu pháp bảo vệ tự nhiên hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho các bậc lớn tuổi đã được khoa học và lịch sử chứng minh là an toàn và hiệu quả.


Như chúng ta đã biết, càng lớn tuổi các chức năng miễn dịch ở người lớn tuổi càng suy giảm, các cơ quan trong cơ thể và tứ chi cũng dần mất đi sự linh hoạt. Khi mắc phải virus dịch bệnh, các tế bào bạch cầu hầu như đã suy yếu và giảm đáng kể về số lượng, hệ hô hấp nhanh chóng bị virus tấn công.

Từ ngàn xưa, một cách để bảo vệ hệ hô hấp cũng như khử trùng sát khuẩn khi gặp phải dịch bệnh của ông bà ta đó chính là xông thảo dược. Ngày nay, chúng ta đã có một phương pháp hiện đại hơn để các nguyên liệu từ thiên nhiên phát huy tác dụng, đó chính là XÔNG TINH DẦU.

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh được rằng, một số loại tinh dầu thiên nhiên có tác dụng tốt trong việc bảo vệ hệ hô hấp, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào đường hô hấp, tăng đề kháng không thể thiếu dành cho người lớn tuổi như:

Tinh dầu tràm trà: diệt các loại vi khuẩn cúm trong không khí, ức chế sự phát triển và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể.


Tinh dầu chanh: cung cấp lượng vitamin C cao làm thông thoáng hệ hô hấp, củng cố sức đề kháng từ bên trong khi sử dụng hằng ngày.

Tinh dầu bạc hà: hỗ trợ điều trị các triệu chứng cảm cúm, viêm xoang, có khả năng sát khuẩn cao, hương thảo mộc the mát mang lại giấc ngủ ngon cho người cao tuổi từ đó cải thiện tình trạng sức khỏe.

Tin liên quan

Bình luận

top