Cách đuổi gián ra khỏi nhà vĩnh viễn

Cách đơn giản đuổi gián ra khỏi nhà vĩnh viễn bằng những nguyên liệu có sẵn

Cách đuổi gián bằng vỏ cam, chanh, dưa leo

Gián rất ghét mùi của cam, chanh hay dưa leo vì thế sử dụng vỏ cam, lát chanh hay lát dưa leo đặt ở những nơi gián hay xuất hiện, chẳng  lâu sau bạn sẽ chẳng còn thấy gián nữa.

Khi vỏ cam hay lát chanh, dưa leo đã khô đi thì bạn thay mới. Bên cạnh đó những nguyên liệu này cũng có tác dụng khử mùi hôi của gián rất hiệu quả.



Nước đường có thể đuổi gián hiệu quả

Mùi vị ngọt ngào của đường luôn có sức hấp dẫn lớn đối với các loại côn trùng, đặc biệt là kiến và gián. Dùng đường làm mồi nhử để bẫy gián bằng cách cho vào trong hộp sắt khoảng 3 muỗng đường, sau đó đổ nửa bát nước và khuấy đều lên. Đặt chiếc hộp này vào nơi mà lũ gián thường lui tới. Thấy mùi đường ngọt, gián sẽ tìm đến và rơi vào trong hộp.

Lá đào tươi

Với mùi thơm hơi ngái ngái, hãy đặt lá đào vào những chỗ gián bò qua, đảm bảo lần sau gián sẽ không dám bén mảng tới nữa. Không cần hóa chất, bình xịt gián… những nguyên liệu dễ thấy, dễ kiếm xung quanh chúng ta cũng có thể đuổi được lũ gián hôi hám ra khỏi ngôi nhà của bạn một cách dễ dàng.

Cách diệt gián bằng xà phòng

Đây là cách diệt gián rất hiệu quả mà không gây độc hại. Cho ít xà phòng vào đĩa rồi đặt gần nơi gián xuất hiện, gián sẽ tránh xa những nơi có mùi xà phòng.

Bạn cũng có thể hòa xà phòng vào nước rồi cho vô bình xịt. Xịt trực tiếp vào gián, hầu hết gián sẽ chết vì xà phòng làm chúng ngạt thở.

Hợp Chất Tinh Dầu Chống Côn Trùng SaTra


Hợp chất tinh dầu chống côn trùng SaTra là sự kết hợp hoàn hảo của 3 loại tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và được kiểm soát từ nguyên liệu thô đến thành phẩm. Cam kết không sử dụng chất diệt côn trùng.
Công dụng: Chống muỗi, an toàn cho mọi đối tượng, kể cả trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai.
Thành phần: Tinh dầu tràm, Tinh dầu sả chanh, Tinh dầu bạc hà, Cồn hữu cơ, Bht, Màu thực phẩm, Peg-40, Nước Hydrosol
Citral trong tinh dầu sả chanh và Citronellol, Limonene trong tinh dầu tràm có khả năng chống muỗi và các loại côn trùng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT PURE

Trụ sở: 158/7/30 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 77 83 77 - 0903 015 315

XSX: Quốc Lộ N2, Ấp 3, Xã Tân Long, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An.

Website: https://pureoils.vn/ hoặc http://dautramconyeu.com/

Tin liên quan

Bình luận

top